Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

15 BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG KHÔNG CẦN ĐỔ MỒ HÔI

Vòng eo của bạn ngày càng to lên trông thấy, những bộ cánh bó sát hàng ngày đang nhắc nhở bạn nên chú ý hơn về vòng 2 của mình. Chỉ với những bí quyết nhỏ sau đây mà không cần mất thiều thời gian cho những bài thể dục đổ mồ hôi, bạn đã có thể lấy lại vòng eo thon gọn rồi.
1. Uống Vitamin D: Trong nghiên cứu đăng trên của Nhật báo Dinh dưỡng Anh, chuyên gia Stephen Gullo, tác giả cuốn “Bí kíp giảm béo” cho rằng, phụ nữ thiếu vitamin D giảm cân chậm hơn.
2. Uống vài tách trà xanh mỗi ngày: Theo một nghien cứu của Trường ĐH Geneva, Thụy Sỹ, ngoài cafein, trà xanh còn chứa catechin, polyphenols là những hoạt chất có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất.
Uong tra xanh moi ngay giup giam beo hieu qua Uống trà xanh mỗi ngày giúp giảm béo hiệu quả
3. Chia bữa, ăn nhẹ: Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng cơ thể sử dụng nhiều năng lượng cho việc tiêu hóa các bữa ăn nhẹ chừng 3 giờ một lần hơn là cùng lượng calori đó chia làm 3 bữa chính trong ngày.
4. Ăn sáng: HLV riêng của ngôi sao Hollywood Jenifer Lopez đã khuyên không được bỏ bữa sáng, cơ thể sẽ nhận được tín hiệu là bạn không hề đói nên sẽ “tự nhiên” đốt chất béo vốn được hiểu là “năng lượng để dành”.
5. Không ăn khuya: vừa ảnh hưởng giờ giấc ngủ, vừa dễ khiến bạn bỏ bữa sáng.
6. Ăn nhiều chất xơ, đặc biệt là rau: rau chân vịt, súp lơ, măng tây… luôn cần nhiều thời gian để tiêu hóa hơn, vậy là bạn không muốn nhấm nháp gì thêm nữa.
An nhieu chat xo co tac dung kiem che con doi Ăn nhiều chất xơ có tác dụng kiệm chế cơn đói
7. Uống nhiều nước: Theo nghiên cứu của y học Đức, thiếu nước sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể đến 30%. Hãy uống 8 cốc nước/ngày.
Nen uong 8 coc nuoc moi ngay Nên uống 8 cốc nước mỗi ngày
8. Thận trọng với đường: Đường sẽ “kích hoạt” cơ thể giải phóng insulin, chất này chuyển hóa đường thành năng lượng cung cấp cho tế bào hoặc thành chất béo dự trữ.
9. Đừng quên các sản phẩm từ sữa: Chuyên gia Wellington cho biết, các nhà khảo cứu tin rằng sản phẩm từ sữa dạng ít béo gây ức chế việc dự trữ mỡ trong cơ thể.
10. Làm bạn với dầu dừa: Những người thay thế mỡ động vật hoặc dầu hướng dương bằng các loại dầu chứa axit béo chuỗi trung bình như dầu dừa sẽ tiêu được nhiều mỡ trong cơ thể hơn.
Dung dau dua thay mo dong vat se tieu hao duoc nhieu mo trong co the Dùng dầu dừa thay mỡ động vật sẽ tiêu được nhiều mỡ trong cơ thể
11. “Động tay động chân”: Rửa bát, hút bụi, lau nhà, nấu ăn… Thuê ai đó, nhờ máy móc hỗ trợ việc nhà xem ra giúp bạn có nhiều thời gian hưởng thụ hơn nhưng chịu khó làm chút công việc chân tay sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng một cách đáng kể.
12. Chọn đường xa mà đi: Trong giờ làm hoặc khi đi shopping, muốn đi toilet chẳng hạn, cứ chọn đường xa hơn mà đi, thậm chí phải chọn đi thang bộ càng tốt.
13. Không ngồi yên: Những cử động như nhịp chân, ngồi vặn vẹo (giống trẻ con ngồi không yên trên ghế) cũng có thể giúp đốt “thêm” 350 calo/ ngày.
Ngoi van veo co the giup dot chay calo Ngồi vặn vẹo có thể giúp đốt cháy calo
14. Mang giày đi bộ: Để sẵn giầy/dép đế bằng trong túi nếu bạn sử dụng phương tiện công cộng vì dù không cần thi chạy marathon nhưng ít nhất bạn có thể sải bước khi muốn.
15. Vận cơ bụng: Động tác vồng căng ngực, thót bụng thật chặt (như các VĐV thể hình) rất hữu ích cho vòng 2; Nếu nghĩ rằng mình chỉ giữ được 30 giây thì hãy cố nâng lên thành 40 giây.
Mong rằng những bí quyết giảm béo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn và tự tin diện những bộ trang phục bó sát, khi đó nó không còn là kẻ tố cáo vòng eo “bánh mì” của bạn nữa mà nó sẽ giúp bạn khoe ra đường cong lý tưởng của cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét