Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

LUYỆN TẬP ĐƠN GIẢN ĐỂ GIẢM BÉO BỤNG

Không cần tốn nhiều tiền cũng chẳng phải chịu đựng vất vả cho những chế độ ăn kiêng hà khắc bạn vẫn có thể có được vòng eo thon gọn. Bạn chỉ cần thực hiện những bài tập thể dục đơn giản dưới đây. Các bài tập thể dục không những giúp bạn rèn luyện có được sức khỏe tốt mà nó còn rất hiệu quả trong việc giảm béo bụng.
1. Leo cầu thang bộ
Nếu như văn phòng của bạn ở tầng 5 trở xuống, thay vì bấm thang máy, hãy leo thang bộ. Một nghiên cứu cho rằng, leo cầu thang bộ 3-4 lần/ tuần khoảng 30 phút sẽ tiêu hao khoảng 400 calo, giúp mông, bắp chân và đùi săn chắc.
Leo cau thang bo giup tieu hao calo hieu qua Leo cầu thang bộ giúp tiêu hao calo hiệu quả
2. Đi bộ nhanh
Mỗi ngày dành ra khoảng 45 phút đi bộ với tốc độ 4,8 km/h, bạn có thể làm tiêu hao calo một cách nhanh chóng, nên tập sau bữa ăn khoảng 2-3h, đi trong tư thế lưng thẳng, sải bước nhanh, tay đánh dứt khoát. Đây là bài tập rất hiệu quả cho eo và đùi.
Di bo nhanh cung giup  giam beo bung hieu qua Đi bộ nhanh cũng giúp giảm béo bụng hiệu quả
3. Chạy tại chỗ
Chỉ cần một hành lang, 1 khoảng sân nhỏ, thậm chí trong phòng với chân trần, hãy tập chạy tại chỗ 15 phút mỗi ngày.
4. Yoga
Yoga giu cho ban mot than hinh manh mai va mot tam hon thu thai Yoga giữ cho bạn một thân hình mảnh mai và một tâm hồn thư thái
Những động tác Yoga luôn mang lại sự sảng khoái, dẻo dai và linh hoạt, đồng thời cũng giữ cho bạn một thân hình mảnh mai và một tâm hồn thư thái. Tập 3-4 lần/ tuần, 30 phút buổi tối với yoga sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
5. Nhảy dây
Trò chơi nhảy dây mà bạn hay chơi hồi bé thực ra cũng là một môn thể thao hữu ích giúp bạn giảm cân. Hãy thực hiện nó đều đặn 30 phút mỗi ngày nhé!
Nhay day la mot mon the thao huu ich trong viec giam can Nhảy dây là một môn thể thao hữu ích trong việc giảm cân
6. Massage với muối biển
Bạn có thể bất ngờ, nhưng tắm nước ấm sau đó massage bằng muối biển từ 5-8 phút sau đó ngâm mình trong nước ấm 38 độ chừng 20 phút cũng là một cách hữu hiệu giúp bạn giảm cân.
Ngoài ra, để có vòng eo đẹp thay vì các loại đồ uống có ga, bạn nên thay bằng nước lọc. Mỗi ngày uống 2 lit nước, đặc biệt là trước khi ăn và sau khi ăn, sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả
| giam beo bung | giam beo  | cách giảm béo bụng |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét