Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

CÁCH GIẢM BÉO BỤNG ĐƠN GIẢN VỚI HỒNG TRÀ

Những chiếc áo bó sát người đang tố cáo vòng eo ngày càng to lên của bạn. Làm sao để giảm béo bụng hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian và chi phí đây? Chúng tôi xin giới thiệu với bạncách giảm béo bụng đơn giản bằng hồng trà vào mỗi buổi sáng, nhẹ nhàng mà hiệu quả.
Cách pha chế hồng trà:
Từ góc độ Đông Y nhìn nhận, hồng trà và gừng có tác dụng làm ấm, uống trà với gừng sẽ tốt cho việc tăng cường trao đổi chất , tăng tỷ lệ đốt cháy chất béo.
Cach giam beo bung don gian voi hong tra Cách giảm béo bụng đơn giản với hồng trà
Thành phần: 1 túi trà, 5 lát gừng, 1 lượng vừa mật ong.
Cách pha: Túi hồng trà và gừng thả vào trong cốc, sau đó dùng nước sôi 90 độ để pha, đợi nguội 1 chút cho thêm mật ong vào.
Chú ý: Nếu cảm thấy nóng khi uống loại trà này, cần xem xét để giảm liều lượng của gừng. Mỗi ngày uống 2 – 6 ly.
Hãy cùng tham khảo chế độ dưới đây để làm biến mất 1 số kg đáng kể chỉ trong vài tuần bạn nhé:
Hong tra giup giam beo bung hieu qua Hồng trà giúp giảm béo bụng hiệu quả
Ngày thứ nhất: Sáng, chiều, tối ăn uống bình thường kết hợp với việc tập thể dụng nhẹ nhàng vào buổi chiều. Sau bữa tối không được ăn them bất cứ thứ gì, không ăn đồ ngọt và đồ ăn vặt, có thể uống nước mật ong pha loãng với nước ấm.
Ngày thứ 2: Buổi sáng ăn bình thường, bổ sung thêm carot, uống 400ml hồng trà pha với gừng. Buổi trưa như buổi sang. Buổi tối: Cháo.
Bạn sẽ thấy bụng dễ chịu, tiêu hoá tốt, tinh thần minh mẫn và tập trung hơn.
Uong hong tra moi sang rat tot cho nguoi muon giam beo bung Uống hồng trà mỗi sáng rất tốt cho người muốn giảm béo bụng
Ngày thứ 3: Buổi sáng nhịn ăn, chỉ uống hồng trà thả thêm vài lát gừng (400ml). Buổi trưa và tối ăn cháo.
Ngày thứ 4: Buổi sáng: Hồng trà gừng. Buổi trưa và buổi tối ăn uống bình thường.
Lưu ý: Phương pháp trên chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả cho những người có ít mỡ bụng. Còn đối với trường hợp béo bụng nghiêm trọng hơn thị bạn nên tìm đến các phương phápgiảm béo bụng tiên tiến hiện nay như hút mỡ bụng hay giảm béo bụng bằng sóng siêu âm.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tác dụng của Collagen Menard giúp gia tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể nhờ đó mà trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, loại bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp. Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ, ngăn ngừa mụn, tiêu mụn, chống viêm da.Vậy phải lựa chọn mua collagen tốt nhất ở đâu?

    Trả lờiXóa