Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

NHỮNG BÍ QUYẾT GIẢM BÉO BỤNG KHÔNG TƯỞNG ĐẾN

Vòng eo “bánh mì” đang khiến bạn ngày càng mất tự tin trong giao tiếp. Bạn đang loay hoay tìm mọi cách để giảm béo bụng? Những cách giảm béo dưới đây có thể chưa bao giờ bạn nghĩ đến nhưng nó thực sự đem lại hiệu quả bất ngờ cho vòng eo của bạn.
1. Uống cà phê: Giáo sư Susan B. Roberts có nhiều nghiên cứu về dinh dưỡng và bệnh học từng xuất bản cuốn “Tôi ăn kiêng” đã khẳng định chất cafein làm tăng tốc độ đốt cháy calori.
Uong ca phe lam tang toc do dot chay calori Uống cà phê làm tăng tốc độ đốt cháy calori
2. Tự nấu đồ ăn: Khi tự phục vụ như vậy, bạn đứng hơn nửa giờ, phải bước tới bước lui và điều đó có lợi hơn việc ngồi chờ đồ ăn được mang tới.
3. Nhai kẹo cao su (đặc biệt khi nấu ăn) cũng giúp tiêu hao năng lượng một cách vô thức.
4. Đừng ngại cay: Nhiều nghiên cứu cho thấy
Thuc pham cay co the nhat thoi lam tang trao doi chat Thực phẩm cay có thể nhất thời làm tăng trao đổi chất
.
5. Ăn cá hồi: Những người thường xuyên ăn cá hồi sẽ giảm cân cơ thể hiệu quả hơn người ăn thịt bò mặc dù lượng calo là như nhau.
6. Ăn cả vỏ: Vẫn là nguyên lý “Cơ thể sử dụng nhiều năng lượng hơn để nhai, nghiền những loại thức ăn giàu chất xơ”.
7. Ăn vặt cũng tăng quá trình trao đổi chất, các loại hạt như hướng dương, lạc, hạnh nhân, hoa quả khô đều được khuyến khích.
8. Đừng từ chối bích quy mặn: Những thức ăn giàu chất xơ, ít tinh bột giúp ngăn sự hấp thụ năng lượng.
Bich quy man cung co the giup ban giam beo bung Bích quy mặn cũng có thể giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả
9. Ngủ nhiều hơn: Có thể kiêng ăn nhưng không được kiêng ngủ, nên duy trì ở mức 7-9 tiếng mỗi ngày. Các chuyên gia cho biết, giữ thói quen ngủ ít hơn 4 tiếng mỗi ngày trong một thời gian dài sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất.
10. Luôn hối hả, “Làm như thể bạn sắp muộn họp đến nơi vậy” – Đó là bí quyết HLV Gunnar Peterson truyền cho ngôi sao Hollywood Jenifer Lopez.
11. Cười: Không phải cười “mím chi” đâu, mà là cười thật lớn, cười sảng khoái. Mỗi ngày cười 10-15 phút, bạn đã đốt được 50 calo.
Moi ngay cuoi 10 -15 phut ban co the dot duoc 50 calo Mỗi ngày cười 10-15 phút bạn đã đốt được 50 calo
12. Giữ dáng thẳng: Theo Brookly Decker, người mẫu trang bìa năm 2010 của Bộ lịch Sports Illustrated nổi tiếng, giữ dáng thẳng không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn khiến cơ bụng săn chắc hơn.
13. Ngồi xổm: Khi nhặt đồ, nâng đồ từ mặt đất, bạn hãy giữ lưng thẳng, gập đầu gối ngồi xuống chứ đừng cúi gập người ở phần eo. Làm vậy, vừa bảo vệ lưng, vừa vận động được cơ chân.
14. Nghe nhạc sôi động: Theo Ruth Zukerman, đồng sở hữu TT Thể thao Flywheel ở thành phố New York, nghe những bài nhạc sôi động khi đi lại có xu hướng khiến bạn guồng bước theo nhịp nhanh, sẽ rất có lợi cho việc tiêu hao năng lượng.
Nghe nhac soi dong co loi cho viec tieu hao nang luong Nghe nhạc sôi động có lợi cho việc tiêu hao năng lượng
15. Hẹn hò: Theo khảo sát do trường Đại học McMaster ở Hamilton, Canada, thực hiện, phụ nữ có xu hướng gọi đồ ăn “thanh đạm” hơn khi dùng bữa với người khác giới, đặc biệt những người không quá thân thiết, khác hẳn với khi đi ăn với mấy cô bạn “ruột”.
16. Đi giầy cao gót: Người mẫu Brooklyn Decker tiết lộ, đôi ba ngày, cô lại chọn đi những đôi giày cao nhất trong tủ để… “tập cơ chân, cơ đùi”. Dường như đây cũng là “bài tập” của cô nàng Victoria Beckham sành điệu và nổi tiếng mảnh mai?
Di giay cao got cung giup ban giam beo bung Đi giày cao gót cũng là một mẹo hiệu quả giảm béo bụng
17. Thư giãn: Tình trạng căng thẳng (stress) khiến cơ thể giải phóng chất cortisol, “điều khiển” việc dự trữ chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.
18. Hạn chế xem TV: Giảm nửa thời lượng xem TV sẽ giúp đốt cháy thêm 119 calos mỗi ngày mà chưa cần thay đổi chế độ ăn.
19. Kiễng chân: Tranh thủ mọi lúc mọi nơi hãy đứng kiễng chân để nâng cơ thể lên. Mẹo này rất hiệu quả.
20. Chịu khó “trả bài”: Hầu hết các cặp đôi phải đốt cháy đến 300 calo/giờ mỗi khi “gần gũi” nhau.
Hãy điều chỉnh bản thân theo những bí quyết giảm béo trên nhé, đơn giản mà lại hiệu quả, không tốn mất quá nhiều thời gian của bạn, chỉ cần bạn chú ý một chút là bạn vòng eo thon gọn rồi.
| giam beo bung | giam beo  | cách giảm béo bụng |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét