Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

ĐỒ UỐNG GIẢM BÉO BỤNG

Các loại đồ uống không chỉ giúp làn da mịn màng mà còn giúp giảm béo bụng, cho vòng eo thon gọn hơn. Đây là những món sinh tố giúp tăng cường vitamin C và giảm lượng mỡ bụng, nhờ thế sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng gọn gàng nếu như hường xuyên sử dụng.
Nước ép quả mâm xôi và đào

Nuoc ep qua mam xoi va dao rat tot cho giam beo bung Nước ép quả mâm xôi và đào rất tốt cho giảm béo bụng

Trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối. Trộn 2 trái đào với 1 vài quả mâm xôi xay nhuyễn và uống đều đặn vào buổi sáng lúc đói để có kết quả tích cực.
Chuối và bơ đậu phộng
Chuoi va bo dau phong Chuối và bơ đậu phộng với giảm béo bụng
Trộn một nửa hộp sữa chua không béo, một nửa cốc sữa tách béo, một phần tư quả chuối chín, một thìa mật ong, hai thìa bơ đậu phộng để xay nhuyễn. Sau đó uống vào bữa ăn sáng hàng ngày để có được vòng eo gọn gàng.
Nước ép rau
Ban co the uong nuoc rau trong luc doi de kiem che con doi Bạn có thể uống nước rau trong lúc đói để kiềm chế cơn đói
Với hỗn hợp rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn, bạn có thể sử dụng để uống trong lúc đói. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng.
Các loại trà
Cac loai tra co tac dung tich cuc trong viec giam mo bung Các loại trà có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng

Vắt một chút chanh vào cốc trà và uống vào buổi sáng lúc chưa ăn gì sẽ có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Chỉ sau vài ngày sử dụng thức uống này bạn sẽ thấy vòng eo của mình gọn gàng đi trông thấy.
Cà phê đen
Mot tach ca phe nong moi ngay co tac dung lon trong viec giam beo bung Một tách cà phê nóng mỗi ngày cũng có tác dụng lớn trong việc giảm béo bụng
Một tách cà phê nóng cho buổi sáng hay một ly cà phê đá cho buổi chiều có thể giúp thúc đẩy mục tiêu giảm béo bụng của bạn, bởi chất caffeine trong cà phê ức chế cơn đói của bạn. Cà phê đồng thời còn kích thích sinh nhiệt, làm cho cơ thể bạn nóng lên và tăng cường trao đổi chất. Điều cần chú ý khi uống cà phê là nếu muốn uống ngọt thì nên cho thêm sữa tách kem hoặc một ít đường, tránh tăng quá nhiều calo.
Sữa tách kem
Sua la mot nguon protein tuyet voi, giau vitamin D và canxi Sữa là một nguồn protein tuyệt vời, giàu vitamin D, và canxi.
Sữa là một nguồn protein tuyệt vời, lại giàu vitamin D, và canxi, có thể giúp xây dựng cơ bắp của bạn và giữ cho xương của bạn mạnh mẽ. Lựa chọn sữa ít chất béo hoặc sữa không béo là sáng suốt nếu bạn vừa muốn bổ sung nhiều vitamin mà lại không muốn tăng chất béo cho cơ thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thử một chút sô-cô-la, hoặc sô-cô-la sữa ít chất béo để giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.
Ngoài ra nước lọc cũng là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn giảm béo bụng. Nếu cảm thấy không thích uống nước lọc vì nhàm chán thì bạn thử thêm vào cốc nước vài lát chanh tươi, dưa chuột, và thậm chí vài lát cà chua để thêm hương vị mà không lo đến chuyện tăng calo.
| giam beo bung | giam beo  | cách giảm béo bụng |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét