Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Bài thể dục bổ ích cải thiện béo bụng

Bài thể dục bổ ích cải thiện béo bụng

Bạn đang mặc cảm vì vòng 2 quá khổ? Bạn e ngại không dám diện những bộ cánh bó sát hay những chiếc váy điệu đà? Hãy đánh tan lượng mỡ ở vùng da bụng để bạn luôn tự tin với những bộ trang phục đầy nữ tính. Bài thể dục sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Động tác 1:
- Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt tay sau gáy và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài.
- Sau đó dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.
Động tác 2:
- Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy.

Dong tac giam beo bung
Động tác 2
- Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.
Động tác 3:
- Nằm ngửavới lưng chạm sàn, hai chân nâng lên vuông góc với mặt sàn, tay để sau gáy. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn.
- Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần như thế.

the-duc-giam-beo-bung
hình ảnh minh họa động tác
Động tác 4:
- Bắt đầu với tư thế: nằm ngửa với lưng chạm sàn, hai tay đặt dưới hông, duỗi chân thẳng lên trên.  Sau đó hạ thấp chân xuống.
- Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chạt. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần.
Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ một phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, bạn cần tập đi bộ hoặc chạy bộ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi mỗi tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét