Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

GIẢM BÉO AN TOÀN VỚI CÔNG NGHỆ HỒNG NGOẠI

Sản phẩm ra đời dựa trên một loạt các nghiên cứu lịch sử, kết hợp với chứng cứ khoa học đương đại, dựa trên các thử nghiệm lâm sàng về liệu pháp giảm cân, thải độc cơ thể bằng phương pháp xông khô, hiện phương pháp xông khô được áp rụng cho các vận động viên thể thao thi đấu chuyên nghiệp cần giảm cân trong thời gian ngắn để phục phụ công tác thi đấu.
Hình ảnh minh họa cho bài viết
Thẩm mỹ viện Linh Nhung được xem là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn dẫn đầu về sở hữu số lượng công nghệ thẩm mỹ tiến tiến nhất trên thế giới. Bắt nhịp với nên kinh tế phát triển, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Linh Nhung đã kịp thời đưa vào sử dụng công nghệ giảm béobằng hồng ngoại – một công nghệ thẩm mỹ được sử dụng nhiều ở các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…
Dựa trên nguyên lý vận động nội năng, làm cho các mao mạch, tế bào trong cơ thể vận động nhờ tác động nhiệt của tia hồng ngoại, đây là thành quả mới trong Y học hiện đại, khi các tế bào vận động, nó đốt cháy năng lượng, năng lượng này chính là lớp mỡ thừa ở bụng, mỡ đùi, mông, lớp mỡ dưới da, lớp mỡ biến thành lăng lượng để các tế bào hoạt động, giải phóng CO2 và Nước, nươc chính là lượng mồ hôi chúng ta thải ra.
Theo tính toán của các nhà khoa học dùng liệu pháp giảm béo bằng tia hồng ngoại chúng ta tiến hành liên tục trong khoảng 20 phút có tác dụng như vận động, tập thể thao nặng.
Thẩm mỹ viện Linh Nhung áp dụng quy trình chuẩn hóa khi sử dụng máy giảm béo bằng hồng ngoại.
Hình ảnh minh họa cho bài viết Giảm béo bằng hồng ngoại tại thẩm mỹ viện Linh Nhung
Khách hàng sẽ được khám và vẽ khoanh vùng mỡ cần điều trị. Diện tích vùng mỡ càng hẹp thì thời gian điều trị càng được rút ngắn.Việc điều trị được thực hiện bằng máy giảm béo với năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ, làm sinh nhiệt phân hủy mỡ. Nhiệt sinh ra đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng da, loại các độc tố trong cơ thể, tia hồng ngoại làm tan các mô mỡ.
Công nghệ giảm béo bằng tia hồng ngoại tác động sâu đến các lớp mỡ dưới da, lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, tiêu các loại mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể. Năng lượng cơ học này tập trung làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ và phân hủy mỡ đồng thời làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…..
Đặc tính sản phẩm.
Với những tính năng nổi tập của tia hồng ngoại, áp dụng phương pháp giảm béo bằng hồng ngoại có hiệu quả cao, vòng bụng vủa bạn sẽ giảm ngay 2cm sau lần làm đầu tiên. Liệu pháp này có nhiều ưu điểm
- Liệu pháp điều trị tích cực
Giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn
- Giúp chống đau cơ, co cơ
- Tăng tính đàn hồi của da, tái tạo mô da
- Diệt khuẩn, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể
| giảm béo bụng | giảm béo  | cách giảm béo bụng |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét