Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

HÚT MỠ ĐÙI

 Nhiều người đã phải mất ăn mất ngủ vì lo lắng, vì mặc cảm với lượng mỡ dư thừa này, một bộ phận mà làm mất thẩm mỹ không kém gì vùng bụng đó là phần đùi. Dù mặc váy hay mặc quần bạn đều không thể giấu nổi khiếm khuyết đó của cơ thể. Vậy làm thế nào để khắc phục được điều đó?

GIẢM LƯỢNG MỠ THỪA VÙNG ĐÙI

Lượng mỡ thừa dưới da khó có thể tiêu hao bằng cách tập luyện thông thường, và hút mỡ là một phương pháp loại bỏ lượng mỡ này một cách nhanh và hiệu quả. Hút mỡ đùi ngày nay có nhiều tiến bộ , an toàn, đơn giản mà đem lại hiệu quả rõ dệt.
Thoi trang dep voi vong dui thon gon Thời trang đẹp với vòng đùi thon gọn
Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung, phương pháp hút mỡ đùi đang được áp dụng khá thành công. Điều đặc biệt tạo nên sự thành công của Thẩm mỹ viện Linh Nhung đó là ngoài các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại thì đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi Ths.Bs. Võ Tiến Huy – một trong những bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ của Việt Nam. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào một kết quả hoàn mỹ mà Thẩm mỹ viện Linh Nhung đem lại.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN HÚT MỠ ĐÙI?

- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.
- Bắp đùi có nhiều mỡ thừa, không giảm được bằng cách luyện tập thông thường.
- Những người có mỡ đùi bên trong nhiều, độ đàn hồi của da tốt sẽ có kết quả tuyệt vời sau phẫu thuật.

HÚT MỠ ĐÙI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Hut mo dui cho dui thon gon Hút mỡ đùi cho đùi thon gọn
- Ths.Bs Võ Tiến Huy sẽ thực hiện gây tê cục bộ phần đùi hoặc cánh tay cần hút mỡ
- Hút mỡ được thực hiện bằng ống hút chuyên dụng kết hợp với máy hút siêu âm. Thông qua 2-4 điểm chích trên da (kích thước 1 cm ở phía dưới nếp bẹn, đùi), bác sĩ dùng ống hút chuyên dụng, đánh tan lớp mỡ dưới da.
- Ngoài ra, máy hút siêu âm sẽ giúp nghiền nhỏ triệt để khối mỡ thừa dưới da, sau đó hút khối mỡ thừa này ra khỏi cơ thể. Thời gian hút mỡ và chi phí tuỳ thuộc vào diện tích của vùng can thiệp và số lượng mỡ thừa nhiều hay ít.
- Sau phẫu thuật, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ hoặc có thể tự lành mà không cần phải khâu.
- Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn mang băng ép trong 2 tới 6 tuần. Tại vùng mổ có thể đau, sưng hoặc bầm tím trong thời gian ngắn. Băng ép vừa khít, ép sát các mô với nhau giúp giảm sưng phù và mau lành vết thương.
- Thời gian thực hiện hút mỡ thường từ 45-60 phút tùy thuộc vào kích thước phần hút mỡ và tình trạng sức khỏe bệnh nhân.

HIỆU QUẢ SAU PHẪU THUẬT

- Ngay sau khi hút mỡ đùi bạn có thể cảm thấy đau và thâm tím, bạn sẽ muốn cho đôi chân nghỉ ngơi một vài ngày.
- Sau phẫu thuật 1 ngày, hầu hết mọi người có thể đi lại được, nhưng phải mất khoảng vài tuần bạn mới thấy như bình thường.
- Nhưng bạn sẽ thấy được sự khác biệt rất lớn sau phẫu thuật như: lượng mỡ đùi giảm đáng kể, đùi sẽ trở nên săn chắc, thon thả hơn,..
Vong dui thon gon sau hut mo dui Vòng đùi thon gọn sau hút mỡ đùi

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT

- Nếu có thể, bạn nên nghỉ lại bệnh viện trong vong 24 -36 tiếng. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8 tiếng sau phẫu thuật.
- Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
- Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành
- Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ khám và thay băng).
- Điều quan trọng là bạn phải chịu khó mang băng ép trong một tuần đầu tiên sau phẫu thuật để kết quả đạt được là tốt nhất.
Ngoài ra một điều mà khá nhiều người quan tâm khi đang có nhu cầu hút mỡ đùi: chi phí phải trả cho một ca hút mỡ đùi là từ 20.000.000 – 35.000.000 VNĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét