Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

CÁCH GIẢM BÉO BỤNG CHO DÂN VĂN PHÒNG

Béo bụng là nỗi lo lắng của hầu hết nữ nhân viên văn phòng thường ngồi cả ngày trước màn hình vi tính. Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải, tạo cơ hội tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột. Độc tố sẽ tích tụ lại trong các tế bào mỡ, tạo thành các màng cứng bao bọc quanh mỡ, biến mỡ thường trở thành mỡ cứng cellulite. Vậy giải pháp nào là hiệu quả trong giảm béo bụng cho dân văn phòng?
Ngoi nhieu la nguyen nhan gay ra beo bung o gioi van phong Ngồi nhiều là nguyên nhân gây ra béo bụng ở giới văn phòng
Nếu bạn bị tích mỡ thừa ở vai, đùi, giảm béo muối khoáng thì trị liệu của Đông y là một lựa chọn khá phù hợp. Hiệu quả trị liệu có được nhờ kết hợp giữa giảm cân, giảm số đo và massage, bấm huyệt, đắp mặt nạ toàn thân và trị liệu bằng ánh sáng. Các thao tác bấm huyệt, massage, tác động trực tiếp giúp khí huyết lưu thông, tránh chứng huyết khối, phù nề, loại bỏ mỡ thừa giúp giảm béo bụng hiệu quả
Mặt khác, ngồi thường xuyên trong môi trường máy lạnh của văn phòng cộng với thói quen ít di chuyển sẽ khiến các vùng da bị mất nước, khô rát và một số vùng da bị chảy xệ, nhất là ở bụng và đùi. Mặt nạ muối khoáng sẽ giúp giải quyết vấn đề này và cho bạn một trải nghiệm thú vị. Khi muối khoáng hòa tan vào nước ấm nóng, thấm sâu vào lỗ chân lông sẽ giúp thanh lọc các độc tố, chất bẩn và bã nhờn da ngoài, làm da trở nên săn chắc và nâng cao khả năng đàn hồi.
Cac cach giam beo bung o gioi van phong Các cách giảm béo bụng ở giới văn phòng
Kết thúc liệu trình, bạn được nằm máy cùng muối giảm béo 15-20 phút. Việc tác động nhiệt sau khi đắp mặt nạ muối khoáng sẽ giúp tiêu hao mỡ vì muối khoáng có tác dụng giữ nhiệt lâu. Tinh dầu tự nhiên tẩm trong muối khoáng chất sẽ thấm nhanh qua da, tác dụng lên hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng và những mệt mỏi cho vùng lưng, cột sống do ngồi ôtô gây ra.
Thoa đều lớp kem săn chắc cuối cùng giúp giảm sự tích trữ mỡ trong tương lai và tiếp thêm dưỡng chất cho da. Thêm vào đó, các thao tác bấm huyệt vùng bụng được chú trọng, nhằm co nhỏ thành dạ dày, hạn chế cảm giác thèm ăn và tạo thói quen ăn uống vừa đủ cho bạn, giúp loại bỏ nguy cơ bị béo trở lại. Quy trình của phương pháp giảm béo bụng muối khoáng này chỉ kéo dài 45 phút cho trị liệu vùng bụng. Trung bình sau 10 ngày trị liệu, bạn sẽ giảm 4-5 kg và 15-20 cm số đo vòng bụng.
Giam beo bung bang muoi khoang mang lai vong eo thon gon Giảm béo bụng bằng muối khoáng mang lại vòng eo thon gọn
Phương pháp này không gây tác dụng phụ và được bác sĩ có chuyên môn trực tiếp kiểm soát, chắn chắn sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.
Ngoài ra để hạn chế tình trạng béo bụng ở dân văn phòng, bạn nên chú ý tới một số lời khuyên sau: Đó là có tư thế ngồi đúng và nên đi lại một vài vòng trong văn phòng sau một giờ làm việc; uống đủ nước và tránh ăn vặt. Đôi khi bạn quên uống nước vì quá bận rộn và hậu quả là bạn bị đói nhanh hơn và tăng cảm giác thèm ăn khó kiểm soát. Thay vì gọi cơm hộp đến văn phòng, bạn có thể đi bộ đến những quán ăn gần. Ngoài ra, hãy coi việc sử dụng thang bộ như cơ hội lý tưởng để tập thể dục giữa giờ làm việc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét