Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Giảm béo bụng và đùi

 Giảm béo bụng và đùi

Tôi bị béo bụng và đùi, tôi muốn thực hiện giảm béo tại trung tâm thẩm mỹ, mong chuyên mục tư vấn giúp. (Nguyệt Hà)

Năng lượng dư thừa do nạp vào nhiều tiêu hao ít, rồi tích trữ dưới dạng Triglycerid và acid béo gây nên tình trạng phình to ở một số vùng hoặc toàn thân. Việc giảm béo tại trung tâm thẩm mỹ uy tín được áp dụng theo nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, tác động trực tiếp vào vùng nhiều mỡ thừa, hóa lỏng mỡ và kích thích đào thải ra ngoài.
Giảm béo bụng và đùi với Cavatation
Trị liệu giảm béo với Cavatation M8 thế hệ mới.
Công nghệ Cavatation M8 thế hệ mới sử dụng lực hút chân không theo chu trình mới tạo nên những đợt sóng xoắn bóp sâu và êm. Các tia hồng ngoại từ thiết bị này cũng giúp mỡ tan chảy nhanh hơn, cùng với các động tác hỗ trợ từ máy Computterizer với các lá tiếp xúc gắn chặt vào cơ thể, phát ra sóng âm tần, len lỏi sâu vào các tế bào, tạo hiệu ứng lỗ hổng giữa trong và ngoài màng tế bào làm cho vùng cơ này vận động co bóp với cường độ cao gây vỡ màng chắn toxin.
Khi lớp màng bọc này bị phá vỡ, các tinh chất tiêu hủy mỡ đặc trị sẽ thẩm thấu vào các tế bào và phát huy khả năng tiêu đốt mỡ nhanh. Các tác động này còn làm cho tốc độ tuần hoàn máu và hệ bạch huyết tăng lên, sự cọ xát sẽ sinh ra nhiệt, cùng với nhiệt nóng từ thảm nhiệt chuyên dụng giúp mỡ đã chuyển hóa thành dạng lỏng và các acid béo được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.
Giảm béo bụng và đùi với Cavatation
Phòng giảm béo.
Một liệu trình 20 lần có thể làm giảm từ 5 cm đến 9 cm số đo vòng eo (đo tại một điểm), giảm 3 cm - 5 cm cho vùng đùi. Phương pháp này an toàn, quá trình tham gia trị liệu không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng quá hà khắc nên cơ thể không bị suy nhược, mệt mỏi.
Nhân dịp khai trương cơ sở mới và mừng sinh nhật lần thứ 10, Mỹ viện Mai Thủy ưu đãi: giảm tới 20% trên tài khoản thẻ cho dịch vụ giảm béo với Cavatation M8 thế hệ mới, từ 15% đến 40% cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác đến hết tháng 7.


 tập thể dục giảm mỡ bụng | làm thế nào để giảm mỡ bụng | giam beo nhanh | giảm béo nhanh | giam mo bung | giảm mỡ bụng | cách làm giảm béo bụng

1 nhận xét: