Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao với ưu đãi 55%

 Giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao với ưu đãi 55%

Cuộc sống hiện đại với chế độ dinh dưỡng ngày càng cao, thói quen ăn uống thiếu kiểm soát và hạn chế vận động… là một trong những nguyên nhân gây ra thừa cân. Thừa cân không những là nỗi băn khoăn, lo lắng của phái đẹp, mà còn là nỗi lo của đám mày râu hay phải “ngoại giao” như tiếp khách hoặc nhậu nhiều… Khi thừa cân, lượng mỡ thừa dưới da dày lên làm cho các đường cong gợi cảm dần biến mất, sự thon thả cũng không còn. Những bộ trang phục tô điểm đường cong của bạn giờ chỉ còn là nuối tiếc. Bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông, tham gia những cuộc vui chơi, tiệc tùng hay tung tăng trên bãi biển…
giảm béo bụng | giam beo bung | giảm béo bụng | cach giam beo bung | Cách giảm béo bụng |
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ như tích cực tập thể dục, ăn kiêng, phẫu thuật hút mỡ bụng… Nhưng hầu hết đều mất nhiều công sức, thời gian, đòi hỏi bạn phải kiên trì (đối với tập thể dục), và có thể tạo ra những hậu quả không mong muốn như da nhăn khô, chùng nhão, không tươi sáng, cơ chảy xệ và nguy cơ mỡ bụng tái trở lại tồi tệ hơn (đối với phương pháp hút mỡ). Việc tiêu mỡ thừa, giảm số đo từng vùng nhanh chóng và duy trì được kết quả lâu dài bằng công nghệ tiên tiến Ultrasonic Liposuction của Israel tại Thẩm mỹ công nghệ cao Thủy Venus sẽ giúp bạn tránh khỏi những vấn đề này, nhanh chóng lấy lại đường cong hoàn hảo, đồng thời giúp làn da của bạn trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Tóm lược quá trình làm giảm số đo bằng công nghệ Ultrasonic liposuction của Israel - Hoa Kỳ:
Mỡ bị bao bọc bởi độc tố toxin (tên khoa học là cellulite) là một trong những vấn đề y học có tính chất xã hội ở các nước phát triển. Trên thế giới, các nước tiên tiến rất lo ngại về vấn đề béo phì. Theo thống kê từ các nhà khoa học,tại một số quốc gia đang có tốc độ tăng trưởng trên thế giới, hiện tại có khoảng 0.5 tỉ người béo phì và đã tiêu tốn khoảng 1 tỉ USD hàng năm để có được thân hình thon, gầy. 1/3 số người đã chết vì bệnh liên quan đến mạch máu và tim, nhiều hơn nhiều so với lượng người chết do tuổi tác tự nhiên. Vì cellulite mà các phương pháp, kỹ thuật làm thân hình trở lên thon gầy trên thị trường phát triển nhanh chóng. Nhưng nhiều phương pháp do kỹ thuật chưa tốt, không có khoa học đã làm giảm cân nhưng sau đó lại tăng cân trở lại, lặp đi lặp lại, cũng như các thiết bị không đáng tin cậy đã gây nên hậu quả nghiêm trọng đối với cơ thể người.
Nguyên lý trị liệu
Được tìm ra bởi các nhà khoa học Israel, phương pháp Ultrasonic Liposuction pro (Công nghệ sóng siêu âm cộng hưởng) dựa trên tác động của sóng siêu âm ở tần số cao đối với các tế bào mỡ sâu bên trong cơ thể. Sóng siêu âm tần số 40.000 Hz làm rung mạnh các tế bào mỡ, tạo ra nhiều túi chân không bên trong và ngoài của tế bào, tác động mạnh đến các tế bào mỡ, làm cho màng mỏng tế bào bên trong bị đứt liên kết. Sau đó, năng lượng RF sẽ được sử dụng để tiếp tục đẩy mạnh sự hòa tan mỡ, kích thích sự chuyển hóa trong cơ thể.
giam beo | giảm béo | các bài tập giảm mỡ bụng | bài tập thể dục giảm mỡ bụng | bài tập giảm mỡ bụng |
Các axit béo đã được hòa tan sẽ được đào thải ra ngoài qua sự chuyển hóa trong gan. Tiếp theo, năng lượng của sóng RF với tần số 0,5 Mhz được dùng để điện nhiệt sâu trong da, cung cấp cho da oxy và dinh dưỡng hữu cơ, làm tăng chức năng của tế bào, tăng lưu thông máu và huyết tương, kích thích trao đổi chất, loại bỏ và làm mềm cellulite (chất độc toxin thường bao quanh tế bào mỡ). Kết quả mang lại là một thân hình đẹp, thon, da săn chắc cho người sử dụng.
Ưu điểm kỹ thuật:
1. Áp dụng kỹ thuật làm tan mỡ bằng sóng siêu âm hàng đầu trên thế giới.
2. Thích hợp cho mọi loại da. Sau trị liệu làm căng da săn chắc da.
3. Thoải mái, không đau, không gây tổn thương trong quá trình điều trị.
4. Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả nhanh.
5. Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc hàng ngày.
Giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao với ưu đãi 55% - 6
Sau điều trị tan bớt mỡ, da phẳng trở lại và không còn nhăn nheo

Để tỏ lòng tri ân, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, TMV ThủyVenus đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn: giảm mỡ bụng trọn gói được tặng giảm mỡ toàn thân như hông, lưng, nách, đùi, tay...bảo hành 1 năm, và 1 số dịch vụ công nghệ cao khác như căng da + trẻ hóa da mặt nhăn, chảy xệ với giá trị cao mà hiệu quả có thể so sánh với phẫu thuật.
Thủy Venus là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, đồng thời là đại lý duy nhất tại Việt Nam của Công Ty ABT (Hoa Kỳ), chuyên về chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao như Ultrasonic Liposuction pro, E Light, RF… do các nhà khoa học Israel nghiên cứu sản xuất tại Công Ty ABT (Hoa Kỳ).
Đặc trưng:
giảm béo nhanh | giam mo bung | giảm mỡ bụng | cách làm giảm béo bụng
1. Không giải phẫu, không cần thuốc gây mê, gây tê.
2. Không gây xù xì da.
3. Không sưng, không thâm tím, không chích tê.
4. Hiệu quả tốt, không có phản ứng phụ.
Với phương châm “Cho vẻ đẹp hoàn mỹ”, Thẩm mỹ công nghệ cao Thủy Venus còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: phun thêu, xóa xăm thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn, trắng da, trẻ hóa da, nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn mặt, cổ, thu nhỏ lỗ chân lông, mất mạch máu dưới da, trị nám, tàn nhang, mụn trứng cá, mụn ruồi…, đưa srum C và collagen tươi bằng máy oxygen trực tiếp vào da hiệu quả 100% bằng những phương pháp công nghệ cao, mới nhất hiện.
tập thể dục giảm mỡ bụng | làm thế nào để giảm mỡ bụng | giam beo nhanh |

2 nhận xét:

  1. Cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa khiến nhiều người quyết định đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Tuy vậy, sau khi hút mỡ xong, họ lại quên đi việc chăm sóc cơ thể đúng cách để mỡ không tái lại. Sau đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc sau hút mỡ không phẫu thuật mà bạn cần ghi nhớ để duy trì kết quả hút mỡ dài lâu.

    Trả lờiXóa
  2. Cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa khiến nhiều người quyết định đi hút mỡ để lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng nhất. Tuy vậy, sau khi hút mỡ xong, họ lại quên đi việc chăm sóc cơ thể đúng cách để mỡ không tái lại. Sau đây là những lưu ý về chế độ chăm sóc sau hút mỡ không phẫu thuật mà bạn cần ghi nhớ để duy trì vóc dáng thon gọn dài lâu.

    Trả lờiXóa