Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

“GÁI MỘT CON TRÔNG MÒN CON MẮT”

Sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn luôn là điều tự hào của bất kỳ người phụ nữ nào và càng tự hào hơn khi mà sau khi sinh bạn vẫn có thể giữ được vóc dáng đó, điều đó là lý do “gái một con” nổi tiếng trong showbiz Việt luôn tìm cách mặc những trang phục khoe eo thon. Vậy bí quyết eo thon của họ là gì?
Vòng bụng từng qua một lần sinh nở thường có biểu hiện chảy, nhão, rạn nứt hoặc… phình to rất nhiều lần. Đối với người phụ nữ, việc sở hữu vòng eo “mi nhon” như thủa còn thiếu nữ đôi khi là điều gần như không tưởng. Kỳ thực, trên thực tế, vẫn có một số mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” và khiến không ít người kinh ngạc và ganh tị.
Sở hữu vòng 2 chuẩn sau sinh là điều mọi phụ nữ đều mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên trì và nhẫn nại để tuân thủ chế độ tập luyện vă ăn kiêng khắc nghiệt để đạt được tham vọng sở hữu vóc dáng nuột nà. Điều đó lý giải vì sao, trên thế giới, số người đẹp sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc sau khi sinh con chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Những người đẹp ấy thường nằm trong danh sách những siêu mẫu nổi danh như Miranda Kerr, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio hay đặc trưng như nữ diễn viên Halle Berry đã có 2 con nhưng vẫn sở hữu vòng eo săn chắc, phẳng mịn.
Miranda Kerr khoe duong cong goi cam Miranda Kerr khoe đường cong gợi cảm
Ở Việt Nam, “gái một con” sở hữu đường cong chữ S cũng chỉ lác đác. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Quanh Đi, hoa hậu Jenifer Phạm và cựu người mẫu Anh Thư là bốn cái tên nổi bật với vòng eo đáng ngưỡng mộ trong làng showbiz nước nhà. Vòng 1 và vòng 3 căng tròn, nảy nở thường hút mắt bởi chúng nổi bật sự nóng bỏng, gợi cảm. Vòng 2 nhỏ nhắn lại thu trọn mọi ánh nhìn ngưỡng mộ bởi nó bổ sung sự hoàn hảo cho vóc dáng phái đẹp. Hẳn nhiên, đó là niềm tự hào và kiêu hãnh của bất kỳ người phụ nữ nào. Điều đó lý giải vì sao những sao nữ vòng eo “con kiến” lại chăm chỉ tìm kiếm những trang phục “khoe eo” đến thế.
Mời bạn cùng ngắm nhìn 4 mỹ nhân sở hữu vòng eo khó tin sau khi sinh:
1. Cựu người mẫu Anh Thư
Duong cong eo thon cua Anh Thu sau sinh Đường cong eo thon của Anh Thu khiến mọi người phải ngạc nhiên
Với đường cong nuột nà thế này, ít ai tin rằng Anh Thư đã từng một lần sinh con.
Dường như người đẹp rất tự hào về vòng eo quá nhỏ nhắn, thế nên, cô không ngần ngại khoe trong bất kỳ sự kiện nào.
Anh Thu tu tin khoe duong cong co the Anh Thu tự tin khoe đường cong cơ thể với 3 vòng cân đối
Trang phục có điểm nhấn ở vòng 2 là mốt yêu chuộng của cô.
2. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp chăm chỉ tuân thủ chế độ tập luyện hà khắc. Bởi thế, không có gì quá ngạc nhiên khi cô sở hữu một dáng hình cân đối chỉ mấy tháng sau sinh.
Luyen tap de co duoc voc dang dep sau sinh Luyện tập để có vóc dáng đẹp sau sinh
Hồ Ngọc Hà luôn chọn cho mình những bộ trang phục bó sát để khoe đường cong cơ thể.
3.  Hoa hậu Jenifer Phạm
Jenifer Pham với vòng  eo lý tưởng sau sinh Jenifer Pham với vòng eo lý tưởng sau sinh
4. Người mẫu Quanh Đi
Mặc dù đã có một nhóc tì 2 tuổi, thế nhưng ngay khi tái xuất trở lại, người đẹp Quanh Đi khiến nhiều người tròn mắt bởi vòng 2 nhỏ đến khó tin.
Nguoi mau Quanh di khien moi nguoi kho tin voi vong eo thon gon Người mãu Quanh Đi với vòng eo "con kiến"
Quanh Đi vẫn giữ được vẻ đẹp bốc lửa sau sinh, cô luôn chọn cho mình trang phục gợi cảm để khoe đường cong nuột nà.
Những chân dài với vòng eo thon gọn sau khi sinh trên thật xứng đáng trở thành những tấm gương sáng cho những chị em phụ nữ sau khi sinh đẻ học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét