Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Giảm béo bụng cho cả nam và nữ


Sau khi sinh đứa con thứ hai, bụng tôi rất xấu. Chồng tôi bia rượu nhiều nên bụng cũng ngày một to ra. Tôi nghe nói giảm béo thông kinh lạc rất tốt cho cả nam và nữ, xin chuyên mục tư vấn cho vợ chồng tôi dịch vụ này. (Lê Na)
Tổ chức Y tế thế giới xếp hiện tượng bụng bia vào một trong những biểu hiện của bệnh béo phì và là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe con người. Béo phì cũng là một trong những “thủ phạm” thúc đẩy quá trình lão hóa. Hiện nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra 15 nguy cơ tử vong có liên quan trực tiếp đến bệnh béo phì.
Trong đó, nam giới bị bụng bia có nguy cơ bị cao huyết áp cao gấp 8 lần người bình thường, và nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng cao gấp 5 lần, nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường cao gấp 7 lần. Những người bị bụng bia cũng dễ mắc các bệnh về não.
Hiện nay, giảm béo thông kinh lạc là phương pháp giảm béo lành mạnh và an toàn, hiệu quả cao, giúp mọi người tiết kiệm được chi phí và thời gian. Việc kết hợp những động tác massage, bấm huyệt cùng hỏa liệu pháp và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược giúp đào thải độc tố trong cơ thể, giảm béo một cách hiệu quả.

Kinh lạc là nơi vận hành của khí huyết, là nơi để cho khí âm dương thông nhau. Nguyên lý của giảm béo thông kinh lạc là nhằm giúp điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa các vùng như: bụng, đùi, bắp tay, lưng.
Phương pháp này tập trung tác động vào các huyệt đạo, cùng hỏa liệu pháp giúp khai thông kinh lạc, đào thải độc tố trong gan, thận, hệ tiêu hóa. Đồng thời, chúng giúp co nhỏ thành dạ dày một cách tự nhiên, từ đó cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất, hấp thu các dưỡng chất cần thiết, hạn chế việc dung nạp và chuyển hóa năng lượng thành mỡ dư thừa.
Giảm béo bụng thông kinh lạc là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh. Hơn 40 triệu trường hợp thì hiệu quả đạt được đến 99,3%, có thể giảm từ 2 đến 19 kg sau 4 lần điều trị. Hơn nữa, không đau, không tác dụng phụ, bởi liệu pháp giảm béo được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, hay rối loạn tiêu hóa vì không có sự can thiệp của thuốc cũng như không phẫu thuật.
Thông kinh lạc trực tiếp phân tán các tế bào mỡ, điều chỉnh cân bằng trao đổi chất, ức chế sự thèm ăn, đặc biệt là giúp da dẻ nhuận hồng và với phụ nữ trung niên, giúp kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh.
Nguồn : http://giambeobung.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét