Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Cách giảm béo, giảm béo bụng hiệu quả

Khác với hút mỡ dùng phẫu thuật giải quyết vấn đề mỡ thừa dễ gây tổn thương, cần có thời gian phục hồi, phương pháp, cách giảm béo bụng bằng sóng siêu âm đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại các nước tiên tiến trên thế giới với ưu thế không tổn thương, không sang chấn, không biến chứng. Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung, giảm béo bằng công nghệ sóng siêu âm đã và đang được Ths. Bs Võ Tiến Huy tư vấn cho nhiều khách hàng và thu lại kết quả làm đẹp mỹ mãn.

Quy trình điều trị

Khách hàng sẽ được khám và vẽ khoanh vùng mỡ cần điều trị. Diện tích vùng mỡ càng hẹp thì thời gian điều trị càng được rút ngắn.Việc điều trị được thực hiện bằng một đầu phát sóng siêu âm hội tụ. Đầu này được camera thu hình của hệ thống máy tính hướng dẫn di chuyển đến chính xác từng vị trí trong toàn bộ diện tích đã được khoanh vùng để bảo đảm chắc chắn hiệu quả điều trị.

Quy trình giảm béo hiệu quả tại thẩm mỹ viện Linh Nhung

Công nghệ sóng siêu âm hiện đại với 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, tiêu các loại mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể. Với thiết kế công nghệ độc đáo, hệ thống này tạo ra sóng siêu âm mạnh mẽ, đánh tập trung vào vùng cơ thể cần trị liệu đưa các bứơc sóng vào đúng vùng tiêu điểm của lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ và phân hủy mỡ đồng thời làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…..

Giảm béo bằng sóng siêu âm tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung | Thammyvien.org

Giảm béo bằng sóng siêu âm tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung

Công nghệ sóng siêu âm dẫn nhiệt vào sâu bên trong tế bào mỡ, xoay chuyển vùng mỡ bằng tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học, tăng nhiệt độ vùng điều trị, kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết bạch huyết giúp tiêu giảm mỡ thừa. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cao sẽ tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ đúng vào vị trí lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung “đập” vỡ màng các tế bào mỡ, làm phân hủy mỡ, nhưng không gây hư hại các mô lân cận như các mạch máu, cơ, dây thần kinh... do sự khác biệt độ nhạy cảm của các tổ chức này với ứng lực cơ học của sóng siêu âm.


Một số ưu điểm của Công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm

- Cách giảm béo bụng này giúp vòng bụng giảm trung bình khoảng 2 cm chỉ sau 1 lần thực hiện.

- Độ dầy lớp mỡ giảm khoảng 4 - 5 mm (đo bằng máy đo siêu âm).

- Không đau, không gây khó chịu cơ thể người điều trị.

- Mẫu mô học xác định thực tế việc phân hủy mô mỡ (phân hủy chọn lọc).

- Không xơ hóa hay gây sẹo vùng điều trị.

- Không tác động đến các mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…

Kết quả hàng trăm trường hợp điều trị tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung cho thấy, giảm béo bằng công nghệ sóng siêu âm là phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của ngành thẩm mỹ hiện đại. Công nghệ giảm bé bụng bằng sóng siêu âm phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kể cả những người trẻ tuổi, có các lớp mỡ tích tụ cục bộ tại một số vị trí như vùng bụng, hông, đùi,…. làm thon gọn cơ thể mà không xâm lấn. Ngay sau khi điều trị xong, khách hàng có thể lập tức trở lại công việc thường ngày của mình, không tốn thời gian chờ hồi phục và cũng không cần phải tái khám.

Công nghệ Giảm béo đột phá Perfect slimming

Perfect slimming là quy trình giảm béo hoàn hảo đã được chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn tại nhiều quốc gia Châu Âu. Thẩm mỹ viện Linh Nhung đã sớm áp dụng quy trình đột phá này vào điều trị,  mang lại cho khách hàng cảm giác thoái mái, an toàn hiệu quả vượt trội

Quy trình giảm béo Perfect slimming bao gồm 5 bước cơ bản: Tạo hiệu ứng phân hủy bằng sóng siêu âm, massage đánh tan mỡ, làm mềm mô mỡ với áp lực chân không, hóa lỏng mỡ bằng sóng hồng ngoại và làm săn chắc cơ với sóng RF.

(Tham khảo: quy trình giảm béo bụng bằng CN Perfect slimming )

Với quy trình điều trị ưu việt, kết hợp khoa học các công nghệ hàng đầu thế giới, chỉ sau một liệu trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung, bạn đã có thể cảm nhận rõ sự chuyển biến tích cực của cơ thể. Các công nghệ này cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại, đồng thời làm thon gọn vùng trị liệu. Ngay sau khi điều trị xong, khách hàng có thể trở lại công việc thường ngày của mình, không cần thời gian hồi phục và cũng không cần phải tái khám, do vậy Perfect slimming được các doanh nhân, nhân viên văn phòng và những khách hàng bận rộn với công việc đặc biệt tin tưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét