Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Giảm béo bụng có gây trùng nhão da?

 Giảm béo bụng có gây trùng nhão da?
làm thế nào để giảm mỡ bụng | Cắt mí  | tay long chan | tri tan nhang tan goc | chữa nám da

Tôi đã từng đánh mỡ bụng nhưng da bị trùng nhão. Xin tư vấn cho tôi cách giảm số đo vòng 2 nhanh và hiệu quả triệt? (Mỹ Hạnh)
Trả lời:
Bụng là nơi dễ béo nhất do được cấu tạo bởi các mô mỡ và cơ. Tuy nhiên, cấu tạo mỡ vùng bụng và sự liên kết giữa các mô mỡ này thường lỏng lẻo. Các chuyên gia khuyên bạn nên giảm cân và loại bỏ số mỡ thừa này càng sớm càng tốt.
Giảm béo bụng có gây trùng nhão da?
Giảm 10cm vòng eo sau 10 ngày với phương pháp từ Nhật Bản
Thừa cân kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng màng độc tố bao bọc xung quanh các tế bào mỡ, tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và rất khó hóa lỏng. Người ta thường gọi hiện tượng này là tích tụ mỡ cứng (hay còn gọi là Cellulite). Theo các chuyên gia, giảm béo vùng bụng eo không khó nhưng cần có một phương pháp tác động chuyên sâu vào vùng tích mỡ, quan trọng nhất là làm cơ bụng săn chắc, không chảy sệ, không nhão da.
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản dựa trên nguyên lý tác động cơ xương chậu – gồm cơ chéo bụng ngoài, cơ chéo bụng trong và cơ thẳng bụng. Liệu pháp hiệu quả nhờ các thao tác massage của chuyên viên kết hợp với sản phẩm giảm béo Nhật Bản sẽ trực tiếp tác động vào những lớp cơ tích mỡ của vùng xương chậu.
Lúc này, lượng mỡ thừa tích lũy giữa các lớp cân cơ sẽ được giải phóng dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giải phóng các độc tố như các axit lactic… Sau liệu trình giảm béo dưỡng sinh bạn sẽ thấy thành bụng săn chắc lại và da không nhão.
Giảm béo bụng có gây trùng nhão da?
Tối đa hóa hiệu quả giảm béo nhờ công nghệ xung điện quang
Hiệu quả giảm béo dưỡng sinh sẽ được duy trì lâu dài, hạn chế tối đa nguy cơ béo trở lại với sự hỗ trợ của máy giảm béo công nghệ xung điện quang tích hợp các công nghệ giảm béo tiên tiến. Nhờ đó, có tác dụng làm phân hóa, hòa tan và đốt cháy tế bào mỡ ở tầng sâu, ngăn chặn sự tái tạo mỡ tận gốc vì vậy đem lại hiệu quả giảm béo bụng nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, với giảm béo số đo vòng 2, ứng dụng đặc tính bước sóng dài của ánh sáng lạnh sẽ đẩy nhanh tốc độ tự đốt của tế bào mô mỡ và quá trình thay da. Da bạn sẽ tăng tính đàn hồi, căng da, da không bị hiện tượng trùng nhão sau giảm mỡ giống như các phương pháp đánh mỡ bụng một cách cơ học.
Với liệu trình giảm béo chuyên sâu vùng eo, máy vòm sáng có cấu tạo hình vòm còn giúp các tác dụng của tia hồng ngoại tập trung sâu vào vùng này, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ qua tuyến mồ hôi, giúp đạt được số đo như mong muốn.
Kết quả sau 10 ngày, bạn giảm 20 cm đến 30cm tổng số đo vùng tích mỡ (trung bình 10 cm vòng eo), nếu kết hợp giảm cân có thể giảm từ 4 đến 5kg mức giảm lý tưởng nhất được các bác sĩ khuyến cáo.
seo loi | tri mun thit | cách trị hôi nách | nang mui han quoc | nang nguc | mun cam | hut mo toan than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét