Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Giảm béo theo cách của người Nhật

Giảm béo theo cách của người Nhật

Vùng cơ xương chậu có 3 cơ quan trọng là cơ chéo bụng ngoài, cơ chéo bụng trong và cơ thẳng bụng. Nguyên lý của phương pháp này là kết hợp thao tác massage chuyên sâu với sản phẩm giảm cân chuyên biệt công nghệ nano (của Nhật Bản) và sự hỗ trợ đắc lực của máy xung điện quang tác động trực tiếp vào vùng cơ xương chậu, vùng tích tụ mỡ dưới da và mỡ nội tạng lớn nhất trong cơ thể. Phương pháp này thúc đẩy đào thải mỡ thừa dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giải phóng các độc tố như các axit lactic… Do vậy, sau liệu trình bạn sẽ thấy thành bụng săn chắc lại và trở về form dáng mong muốn.
làm thế nào để giảm mỡ bụng | Cắt mí  | tay long chan | tri tan nhang tan goc | chữa nám da

Một liệu trình giảm cân như vậy chỉ gồm 5 buổi liên tiếp, mỗi buổi 90 phút, phù hợp với số đông những người bận rộn. Chỉ sau buổi trị liệu đầu tiên khách hàng đã có thể giảm được từ 3 đến 6 cm vùng giảm béo. Sau một liệu trình 5 buổi số cân nặng mà bạn giảm được là từ 1 đến 3 kg và giảm 9-15 cm vùng giảm béo. Thời gian ngắn, an toàn và hiệu quả chính là lý do khiến giảm béo cơ xương chậu luôn đứng trong top các dịch vụ làm đẹp tiêu biểu tại Nhật.
Bên cạnh tác dụng giảm cân, phương pháp này còn được phụ nữ Nhật truyền tai nhau bởi các tác động kép: các cơ bắp sẽ trở nên săn chắc, giảm mỡ nội tạng, dần điều chỉnh các tư thế xấu do suy yếu vùng xương chậu. Đặc biệt, khi cơ xương chậu được tăng cường độ săn chắc và dẻo dai, loại bỏ mỡ thừa sẽ làm gia tăng “khoái cảm” khi quan hệ vợ chồng. Với phụ nữ sau sinh, nó hỗ trợ việc vùng kín trở lại bình thường, ngăn cản tình trạng sa mạc tử cung hoặc sa các bộ phận ở xung quanh vùng xương chậu sau khi sinh...

Do cơ địa và dáng vóc người Việt Nam và người Nhật tương đối giống nhau, nên những phương pháp làm đẹp của người Nhật cũng phù hợp với người Việt Nam. Giờ đây, ở ngay tại Hà Nội và TP HCM, bạn có thể được trải nghiệm những phương pháp giảm béo giảm cân hiệu quả của Nhật Bản.
Saigon’smile Spa là hệ thống spa đã ứng dụng nhóm các phương pháp giảm béo kiểu Nhật Bản phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng Việt Nam như giảm béo nhanh 5 ngày, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản... Với sự hỗ trợ của 4 công nghệ hiện đại: đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ, điều chỉnh cân đối cơ thể bằng lực hút chân không, làm săn chắc bằng ánh sáng Bio, khách hàng được bảo đảm hiệu quả như tại Nhật Bản đồng thời vẫn giữ được độ an toàn, tin cậy và chi phí hợp lý.
seo loi | tri mun thit | cách trị hôi nách | nang mui han quoc | nang nguc | mun cam | hut mo toan than


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét