Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Muối khoáng có tác dụng giảm béo


Cái nắng nóng của mùa hè khiến những người thừa cân, béo phì cảm nhận rõ rệt nhất. Mọi vận động, dù nhẹ nhàng hay nặng nhọc đều khiến họ đổ mồ hôi, mệt mỏi hơn rất nhiều so với những người có trọng lượng bình thường. Một số chị em đã thử khắc phục bằng những biện pháp giảm béo khác nhau, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng tốt hoàn toàn .Theo kiến thức đông y:
- Đắp mặt nạ muối khoáng tại vùng giảm béo giúp bạn đạt được kết quả giảm cân như ý, lại có được làn da săn chắc, khỏe mạnh. Mặt nạ làm từ tinh chất khoáng biển sẽ thấm sâu vào trong lỗ chân lông giúp thanh lọc các độc tố, chất bẩn và bã nhờn, hấp thu tốt các tinh dầu massage giảm béo.
Đắp mặt nạ bằng muối khoáng
- Đắp mặt nạ muối khoáng tại vùng giảm béo giúp thấm sâu vào trong lỗ chân lông, thanh lọc các độc tố, chất bẩn và bã nhờn. Ngoài ra, liệu pháp này hấp thu tốt các tinh dầu massage giảm béo, giúp da săn chắc và mịn màng.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đắp mặt nạ từ muối khoáng còn làm tăng khả năng chống chịu tia tử ngoại, giúp da trở nên săn chắc và se khít lỗ chân lông. Muối khoáng biển còn giúp khử các gốc tự do trong da, qua đó chống lão hoá da một cách có hiệu quả. Với những người trải qua stress trong thời gian dài, liệu pháp giảm cân này càng phát huy rõ ưu điểm. Tinh dầu tự nhiên trong muối khoáng sẽ thấm nhanh qua da, tác dụng lên hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng mệt mỏi.
Thừa cân béo phì kéo dài cũng khiến nhiều độc tố tích tụ trong cơ thể. Trị liệu bằng muối khoáng vừa khử độc, vừa mang lại một tinh thần thư thái. Phương pháp này đặc biệt có hiệu quả khi bạn muốn giảm béo ở những vùng cơ khó như đùi, bắp chân, bắp tay. Việc giảm béo bằng thông khí huyết kết hợp đắp mặt nạ có nhiều ưu thế và hiệu quả trong việc giảm béo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét